Gợi ý mẫu đèn chùm phòng khách đẹp phong cách hiện đại

Gợi ý mẫu đèn chùm phòng khách đẹp phong cách hiện đại

Trang trí phòng khách sang trọng, tinh tế với đèn chùm phòng khách đẹp hiện đại. Xu hướng trang trí nội thất theo phong cách hiện đại hiện nay được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách của mình. Phong cách nội thất hiện đại nắm bắt các nguyên tắc gọn nhẹ và hòa hợp dựa trên sự tối giản.

- Phong cách nội thất hiện đại mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng

- Không đòi hỏi sự cầu kỳ và phức tạp

- Phù hợp với những căn hộ vừa và nhỏ tại các thành phố lớn nhất là các căn hộ chung cư

- Có đa dạng mẫu mã các sản phẩm nội thất

- Phù hợp với xu thế chung,…

Và đương nhiên những thiết bị chiếu sáng là không thể thiếu, bạn đang rất muốn tìm cho mình những chiếc đèn trang trí để vừa có thể cung cấp ánh sáng cho không gian vừa có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cùng Nhấn Decor điểm qua một số mẫu đèn chùm hiện đại cho phòng khách đang được thị trường ưa thích sử dụng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đèn chùm hiện đại có thiết kế đơn giản, không lỗi mốt qua thời gian

den-chum-phong-khach-dep-hien-dai

Những mẫu thiết kế càng đơn giản bao nhiêu thì sẽ càng không dễ bị lỗi thời qua năm tháng bấy nhiêu. Hiểu và nắm bắt được nguyên tắc đó rất nhiều các nhà thiết kế đèn trang trí cũng như khách hàng ưa thích lựa chọn cho mình những mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại. Những mẫu đèn này mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn với vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ làm rối mắt.

Tuy không có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo nhưng lại được các nhà thiết kế khéo léo biến tấu đem lại rất nhiều các mẫu mã thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó việc tận dụng những công nghệ mới, chất liệu mới cũng làm cho các thiết kế của loại đèn này được cập nhật liên tục. Khách hàng sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn, không bị bó hẹp trong các mẫu thiết kế nhàm chán để có thể chọn được cho không gian nhà mình mẫu đèn trang trí ngoài trời ưng ý nhất.

2. Đèn chùm Led mỹ thuật hiện đại, lựa chọn thông minh cho không gian phong cách hiện đại.

Như chính cái tên của nó, những chiếc đèn này mang lại vẻ đẹp hiện đại, đơn giản rất phù hợp với những gia đình lựa chọn phong cách trang trí nội thất tối giản. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay phong cách nội thất hiện đại đang rất “hot” nên những mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại đang làm rất tốt vai trò của mình là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một lý do để lý giải tại sao nó lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

den-chum-led-my-thuat-dep-hien-dai

3. Đèn chùm hiện đại cho phòng khách nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Không quá lớn và cầu kỳ như những mẫu đèn chùm lộng lẫy, các mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Hơn nữa những mẫu đèn này không có quá nhiều chi tiết rườm rà nên sẽ không bị bám bụi quá nhiều, giúp bạn vệ sinh đèn dễ dàng hơn và đèn sẽ không bị cũ theo thời gian.

den-chum-hien-dai-phong-khach

4. Đèn chùm hiện đại đem lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho không gian của bạn

Các mẫu đèn chùm trang trí ngày nay được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và rất đẹp mắt. Đây là mẫu đèn chùm phòng khách hiện đại có thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đem lại cho không gian của bạn sự sang trọng và sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách.

Hơn nữa những mẫu đèn này cũng có độ bền rất cao và tiêu tốn rất ít điện năng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới và chi phí cho tiền điện rất nhiều.

 

Xem thêm:

Mẫu đèn chùm phòng khách cổ điển

Gợi ý TOP đèn chùm thủy tinh KTS thường sử dụng trong bản vẽ thiết kế

Nên sử dụng đèn trang trí hình tròn hay hình chữ nhật trong phòng khách?

Nên sử dụng đèn trang trí hình tròn hay hình chữ nhật trong phòng khách?

Trong trang trí nội thất, việc lựa chọn đèn đặc biệt quan trọng. Vì phòng khách là nơi cốt lõi cho các hoạt động sinh hoạt gia đình và xã hội nên việc chọn đèn cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Trong số rất nhiều hình dạng đèn trang trí, đèn ...

[BÍ QUYẾT] Chọn đèn pha lê cho phòng khách đẹp lung linh

[BÍ QUYẾT] Chọn đèn pha lê cho phòng khách đẹp lung linh

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong cuộc sống gia đình vì vậy thiết kế ánh sáng của phòng này đặc biệt rất quan trọng. Trong số nhiều loại đèn, đèn thả pha lê, đèn áp trần pha lê được ưa chuộng ...