Các mẫu đèn trang trí cho nhà phố sang trọng và phù hợp với xu hướng

Các mẫu đèn trang trí cho nhà phố sang trọng và phù hợp với xu hướng

Làm đẹp không gian sống luôn là vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm hiện nay vì đơn giản nhà ở không chỉ là nơi che nắng che mưa. Khi xây nhà phố có nhiều cách giúp bạn tối ưu không gian bên trong nhà như sử dụng cây cảnh, bố trí nội thất hợp lý, đảm bảo các yếu tố phong thuỷ, thiết kế hệ thống đèn trang trí,… Bài viết của Nhấn Decor hôm nay sẽ gợi ý bạn một cách trang trí nhà cửa bắt mắt thông qua nghệ thuật dụng sáng trong nhà mà đèn trang trí là yếu tố chủ đạo. Có nhiều loại đèn khác nhau từ đèn trang trí phòng khách, đèn trần, đèn cầu thang,… Chúng ta sẽ cũng tim hiểu về từng loại đèn và từng không gian sử dụng đèn.

den-chum-thuy-tinh-trang-tri-phong-khach

Đèn chùm thủy tinh trang trí phòng khách

NHỮNG MẪU ĐÈN TRANG TRÍ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG ƯU THÍCH

1. Đèn thả

Đèn thả thường dùng làm đèn trang trí phòng khách, đèn thả có nhiều phong cách khác nhau với cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt cho căn phòng của bạn. Người dùng nên ưu tiên mẫu đèn ấn tượng này mỗi khi có ý định tạo thêm điều mới lạ cho ngôi nhà của mình. Hơn nữa vị trí đặt đèn rất thông dụng, dễ dàng hòa với không gian. Bạn có thể sử dụng đèn thả để trang trí phòng khách, phòng ăn tạo thêm dấu ấn riêng.

den-tha-tran-trang-tri-phong-khach

2. Đèn chùm

Đèn chùm đem đến cho không gian hiện diện nét cổ kính, hoài niệm nhưng không kém phần sang trọng. Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, phong cách, gia chủ có thể bố trí được mọi phong cách cho ngôi nhà. Tuy nhiên, đèn sẽ có nhiều chi tiết phức tạp và kích thước to hơn các mẫu đèn khác, nên chỉ phù hợp cho một số không gian lớn như phòng khách, phòng hội họp, sảnh,…

den-chum-thuy-tinh-trang-tri-phong-khach-1

3. Đèn tường

Đèn tường là ánh sáng phản chiếu từ tường đi ra, với cường độ ánh sáng nhẹ phù hợp với những khu vực như hành lang, phòng tắm, cầu thang, để tăng thêm sự lãng mạn, không gian ấm áp. Vì vậy, phòng ngủ không thể thiếu nguồn sáng dịu nhẹ, giúp mọi người dễ dàng đi vào giấc ngủ.

den-tuong-trang-tri-nha-pho

den-tuong-kim-loai-trang-tri-nha-pho

Đèn tường kim loại trang trí nhà phố

4. Đèn mâm ốp trần

Đèn ốp trần có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như các phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, hành lang, ban công hay ngoài cổng. Đồng thời, đây cũng là món đồ được ứng dụng ở nhiều kiến trúc khác nhau từ căn hộ đến các nơi sang trọng như resort, khách sạn, trung tâm thương mại…

den-ap-tran-trang-tri-nha-pho-1

LỰA CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN KHÁC NHAU TRONG NHÀ PHỐ

Đèn trang trí phòng khách

Những nguyên tắc dưới đây sẽ là những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua và bố trí một hệ thống đèn trang trí màm nổi bật màu sơn tường cũng như các vật dụng dùng để trang trí trong không gian.

- Sử dụng hệ thống các công tắc đèn độc lập cho các đèn được lắp đặt ở từng vị trí khác nhau.

- Đối với những vị trí bạn muốn tạo điểm nhấn, hãy chọn đèn có điện áp thấp.

- Lựa chọn đèn có kích thước hài hoà so với tổng thể của phòng khách.

- Không nên thắp sáng quá nhiều ở những vị trí như TV, gương, mặt kính… Nên tận dụng nguồn sáng từ thiên nhiên.

Những mẫu đèn trang trí phòng khách được ưa chuộng hiện nay

den chum trang tri phong khach

Đèn chùm trang trí phòng khách mang phong cách Châu Âu

/den-trang-tri-phong-khach-mang-phong-cach-Bac-Au

Đèn chùm trang trí phòng khách kiểu dáng Bắc Âu

Đèn trang trí phòng bếp

Là không gian quây quần của cả gia đình trong mỗi bữa cơm, phòng ăn ngoài việc lựa chọn những bộ bàn ghế ăn đẹp thì phải chăm chút về ánh sáng. Đối với phòng ăn, đèn thường được sử dụng vừa để tăng thêm sự ấm cúng vừa trang trí cho khu vực ăn uống của gia đình thêm đầm ấm.

den-chum-Indochina-trang-tri-phong-ben-cho-nha-pho

Đèn chùm Indochina trang trí phòng bếp sang trọng

Đèn trang trí phòng ngủ

Chúng ta dành 1/4 cuộc đời để ngủ, đó là khoảng thời gian giúp cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Để có giấc ngủ ngon, ánh sáng và không gian nghỉ ngơi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cũng vì lý do này mà nhiều mẫu đèn phòng ngủ ra đời với những hình dáng độc đáo, ánh sáng dịu nhẹ để cho các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon giấc nhất.

Nếu bạn có căn phòng ngủ diện tích không lớn hoặc trần nhà thấp thì việc lựa chọn đèn ốp trần phòng ngủ chính là giải pháp hoàn hảo. Trang trí phòng ngủ bằng những chiếc đèn trần phòng ngủ mang đến nguồn ánh sáng lung linh huyền ảo cho cả căn phòng.

den-ap-tran-trang-tri-nha-pho

Đèn thả mang vẻ đẹp của sự mềm mại, uyển chuyển và mang đến cảm giác mềm mại, không cứng nhắc. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đèn phòng ngủ, bạn nên cân nhắc về độ dài của đèn, tránh trường hợp làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ sáng trong phòng.

Đèn led phòng ngủ cũng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sở hữu vẻ đẹp hiện đại với từng chi tiết nhỏ. Một chiếc đèn như vậy chắc chắn sẽ mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp và lôi cuốn đến lạ thường.

Đèn chùm phòng ngủ đẹp giúp tỏa ra vẻ lung linh sang trọng mà không kém phần huyền ảo. Nếu bạn có một phòng ngủ rộng rãi, thì việc lắp đặt đèn chùm trong phòng ngủ quả thực là một điều tuyệt vời, có thể tăng thêm cảm giác sang trọng cho căn phòng.

Đèn trang trí phòng tắm

Phòng tắm là không gian giúp con người thư giãn, xả stress hiệu quả nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, tống khứ những bụi bẩn, bức bối trong cơ thể ra ngoài. Vì vậy, việc lựa chọn đèn không chỉ đơn thuần là cung cấp ánh sáng tốt cho các hoạt động nói trên mà chúng còn có tác dụng làm đẹp không gian.

den-led-tuyp-trang-tri-phong-tam

Đèn led tuyp trang trí phòng tắm

den-tha-trang-tri-phong-tam

Đèn thả trang trí phòng tắm

Đèn cầu thang

Trong thiết kế hiện đại, thiết kế cầu thang luôn kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng để tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Đèn thả trang trí thường được áp dụng cho những cầu thang có không gian rộng. Bạn nên sử dụng những mẫu đèn thả thiết kế sẵn, lắp ở tầng trên của cầu thang sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho ngôi nhà của bạn Ngoài ra, loại đèn này cũng thích hợp thiết kế kết hợp với cầu thang đôi sẽ giúp không gian bớt trống trải hơn.

Đèn tường cầu thang là sự lựa chọn hoàn hảo để chiếu sáng không gian, lấp đầy những khoảng không gian trống, giúp mang lại nguồn sáng phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho khu vực này.

LƯU Ý KHI CHỌN CÁC LOẠI ĐÈN TRANG TRÍ

Tùy vào thiết kế và diện tích khác nhau mà bạn linh động chọn loại đèn trang trí phù hợp, nên trước khi đi mua đèn, bạn cần “hiểu” về không gian cần trang trí, cần vẽ ra sơ đồ bao quát các vị trí đặt để đèn để tránh trường hợp bối rối khi chọn mua, hoặc mua phải sản phẩm quá bé, quá lớn gây mất mỹ quan chung.

Nên tìm hiểu và kiểm tra cẩn thận các thông số kỹ thuật của các loại đèn. Đặc biệt là cường độ ánh sáng.

Xem xét và lựa chọn được loại đèn có màu sắc, kiểu dáng thích hợp với phong cách thiết kế nhà của bạn, kiểm tra cẩn thận chất lượng các loại đèn trước khi quyết định chọn mua.

Đối với những gia chủ có quan tâm đến phong thủy thì hãy lưu ý đến việc chọn thiết kế đèn cũng như màu sắc đèn , để chọn ra được mẫu phù hợp với cung mệnh

Xem thêm:

⇒ Mẫu đèn chùm phòng khách cổ điển

⇒ Gợi ý TOP đèn chùm thủy tinh KTS thường sử dụng trong bản vẽ thiết kế

Gợi ý mẫu đèn chùm phòng khách đẹp phong cách hiện đại

Gợi ý mẫu đèn chùm phòng khách đẹp phong cách hiện đại

Trang trí phòng khách sang trọng, tinh tế với đèn chùm phòng khách đẹp hiện đại. Xu hướng trang trí nội thất theo phong cách hiện đại hiện nay được ...

Nên sử dụng đèn trang trí hình tròn hay hình chữ nhật trong phòng khách?

Nên sử dụng đèn trang trí hình tròn hay hình chữ nhật trong phòng khách?

Trong trang trí nội thất, việc lựa chọn đèn đặc biệt quan trọng. Vì phòng khách là nơi cốt lõi cho các hoạt động sinh hoạt gia đình và xã hội nên việc chọn đèn cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Trong số rất nhiều hình dạng đèn trang trí, đèn ...

[BÍ QUYẾT] Chọn đèn pha lê cho phòng khách đẹp lung linh

[BÍ QUYẾT] Chọn đèn pha lê cho phòng khách đẹp lung linh

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong cuộc sống gia đình vì vậy thiết kế ánh sáng của phòng này đặc biệt rất quan trọng. Trong số nhiều loại đèn, đèn thả pha lê, đèn áp trần pha lê được ưa chuộng ...