Đơn vị sản xuất đèn trang trí theo yêu cầu riêng của chủ thầu - Giá sản xuất đèn tại xưởng 100%

Đơn vị sản xuất đèn trang trí theo yêu cầu riêng của chủ thầu - Giá sản xuất đèn tại xưởng 100%

Đèn trang trí nội thất cho các dự án công trình là một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu của các chủ thầu. Nhu cầu hiện nay của đèn trang trí không chỉ là để chiếu sáng nhằm đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, ngày nay đèn trang trí được xem là món đồ nội thất trang trí sang trọng không thể thiếu trong không gian sống, nhiều chủ đầu tư có yêu cầu rất khắt khe về kiểu dáng, màu sắc, … của đèn. Chính điều này đã khiến cho chủ thầu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt đèn trang trí cũng như tìm đơn vị sản xuất đèn theo yêu cầu riêng đúng với bản vẽ thiết kế. Nhấn Decor rất tự tin trong việc cung cấp đèn cho các dự án công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, … Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu!.

san-xuat-den-theo-yeu-cau

Một dự án lớn chắc hẳn yêu cầu rất cao về các thông số đèn trang trí như cường độ ánh sáng, màu ánh sáng, góc chiếu, độ hoàn màu, tuổi thọ,… Với những thông số quan trọng của đèn chiếu sáng này, nếu nhà thầu không đáp ứng được sẽ không tạo được hiệu quả chiếu sáng, thậm chí nếu lắp đặt sai còn gây phản tác dụng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế của các công trình dự án.

Ngày nay, khi khoa học càng phát triển, yêu cầu về đèn chiếu sáng ngày càng được nâng cao. Ánh sáng giờ đây là nghệ thuật, là điểm chạm của cảm xúc, là định hướng hành vi của người sử dụng. Do vậy, chủ thầu lựa chọn đơn vị sản xuất đèn theo yêu cầu có thể cung cấp được đèn trang cho trí dự án đúng, chuẩn mà giá cả hợp lý cực kỳ quan trọng trong bất kỳ dự án công trình nào.

Hạng mục đèn trang trí Nhấn Decor cung cấp

Hiện nay, đèn Nhấn Decor tự tin có thể cung cấp tất cả các loại đèn trang trí cho dự án, từ đèn trang trí nội thất, sảnh, đèn ngoại thất hay cả đến đèn chiếu sáng bể bơi. Với đèn trang trí nội thất, một số loại đèn chúng tôi đã và đang cung cấp có thể kể đến như đèn áp trần, đèn chùm, đèn thả thông tầng, đèn phòng ngủ khách sạn, đèn soi tranh, soi gương,…

Về hạng mục đèn trang trí ngoại thất cho dự án khách sạn, resort có thể kể đến những mẫu đèn tường ngoại thất nhôm đúc, gang đúc, đèn sân vườn hiện đại, đèn hắt bậc cầu thang,…

Với những mẫu đèn LED chiếu sáng bể bơi yêu cầu chỉ số IP68, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với số lượng lớn.

Đặc biệt là hạng mục sản xuất đèn trang trí theo yêu cầu của chủ thầu. Nhấn Decor mang đến cho chủ thầu, kiến trúc sư một giải pháp đèn trang trí tối ưu nhất đó chính là có thể tùy chọn kích thước, kiểu dáng, … phù hợp với công trình theo đúng với bản vẽ thiết kế. Mỗi công trình phù hợp với một kích thước và kiểu dáng nhất định, do đó hãy để Nhấn Decor tư vấn và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho công trình.

san-xuat-den-theo-yeu-cau-1

san-xuat-den-theo-yeu-cau-1

san-xuat-den-theo-yeu-cau-1

Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Nhấn Decor Làm Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Lắp Đặt Đèn Trang Trí Nội Thất – Ngoại Thất

san-xuat-den-theo-yeu-cau-5

Với tiêu chí là đơn vị lấy Nhà Thiết Kế và Kiến Trúc Sư làm trọng tâm ngay từ những ngày thành lập, chúng tôi đã có cơ hội liên tục học hỏi và thấu hiểu những mong muốn, những tiêu chuẩn cao cấp trong từng sản phẩm đèn trang trí ở mỗi phong cách nội ngoại thất.

Đến với Nhấn Decor, Kiến Trúc Sư, Nhà Thiết Kế và Nhà Thầu không những tiếp cận được với nhiều sản phẩm Đèn Trang Trí tinh tế và bắt kịp xu hướng thị trường, Nhấn Decor còn là bạn đồng hành để hiện thực hóa các ý tưởng đầy sáng tạo trong từng mẫu đèn trang trí.

Để tăng tính sáng tạo và sự khác biệt trong từng bảng vẽ của KTS nội thất, đội ngũ nhân sự của Nhấn Decor sẽ liên tục cập nhật mẫu mã mới từ các Nhà Thiết Kế hoặc các Nhà Máy Sản Xuất Đèn theo nhiều phong cách, nhằm có thể mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho KTS khi cần tạo nên sự khác biệt, dấu ấn đẳng cấp về Đèn Trang Trí trong từng không gian nội thất.

- Chúng tôi là đối tác với hơn 30 xưởng sản xuất đèn trang trí chuyên sâu mỗi thể loại, điều này giúp chúng tôi có thông tin chi tiết và kiến thức chuyên môn chuẩn trong từng sản phẩm.

- Phương án sản xuất phù hợp và đa dạng kích thước, chất liệu, màu sắc cho mỗi sản phẩm tương ứng từng vị trí, điều kiện môi trường của mỗi dự án riêng biệt.

- Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt của chúng tôi  có kiến thức tiêu chuẩn về kết cấu gia cố, khả năng chịu lực cho mỗi sản phẩm, đảm bảo tính an toàn trong sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

- Hỗ trợ hướng dẫn chi tiết trong việc lắp đặt, cũng như hướng dẫn. Chúng tôi chính là đơn đối tác trực tiếp của những đơn vị sản xuất.

- Nhấn Decor không bán những sản phẩm chúng tôi chứa tồn kho, chúng tôi tạo ra và cung cấp những chiếc đèn tinh tế và giá trị quý khách cần. 

Xem thêm:

⇒ Mẫu đèn chùm phòng khách cổ điển

⇒ Gợi ý TOP đèn chùm thủy tinh KTS thường sử dụng trong bản vẽ thiết kế

Các mẫu đèn trang trí cho nhà phố sang trọng và phù hợp với xu hướng

Các mẫu đèn trang trí cho nhà phố sang trọng và phù hợp với xu hướng

Làm đẹp không gian sống luôn là vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm hiện nay vì đơn giản nhà ở không chỉ là nơi che nắng che ...

Gợi ý mẫu đèn chùm phòng khách đẹp phong cách hiện đại

Gợi ý mẫu đèn chùm phòng khách đẹp phong cách hiện đại

Trang trí phòng khách sang trọng, tinh tế với đèn chùm phòng khách đẹp hiện đại. Xu hướng trang trí nội thất theo phong cách hiện đại hiện nay được ...

Nên sử dụng đèn trang trí hình tròn hay hình chữ nhật trong phòng khách?

Nên sử dụng đèn trang trí hình tròn hay hình chữ nhật trong phòng khách?

Trong trang trí nội thất, việc lựa chọn đèn đặc biệt quan trọng. Vì phòng khách là nơi cốt lõi cho các hoạt động sinh hoạt gia đình và xã hội nên việc chọn đèn cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Trong số rất nhiều hình dạng đèn trang trí, đèn ...

[BÍ QUYẾT] Chọn đèn pha lê cho phòng khách đẹp lung linh

[BÍ QUYẾT] Chọn đèn pha lê cho phòng khách đẹp lung linh

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong cuộc sống gia đình vì vậy thiết kế ánh sáng của phòng này đặc biệt rất quan trọng. Trong số nhiều loại đèn, đèn thả pha lê, đèn áp trần pha lê được ưa chuộng ...